4.4/5 (14 bình chọn)

Mục lục bài viết

Cập nhật lịch bảo dưỡng Suzuki mới nhất 2024 tại Việt Nam. Chi tiết từng mốc bảo dưỡng ô tô Suzuki, vật tư và phụ tùng theo từng mốc bảo dưỡng ô tô, xe tải Suzuki.

bao-duong-suzuki-moi-nhat-2024

Giới thiệu chung về bảo dưỡng ô tô Suzuki

Ô tô, xe tải sau một thời gian hoạt động đều cần kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng thường xuyên, các dòng ô tô, xe tải Suzuki cũng vậy cũng cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để hoạt động trơn chu và ổn định, bảo đảm an toàn cho người dùng.

Vậy bảo dưỡng ô tô, xe tải chính hãng Suzuki như thế nào thì không mất quyền lợi ? Từng mốc bảo dưỡng thay thế những gì và chi phí ra sao ? Suzuki Song Hào xin thông báo chi tiết đến quý khách hàng bên dưới.

Tại sao cần bảo dưỡng Suzuki chính hãng ?

tai-sao-can-bao-duong-suzuki-chinh-hang

Tại sao cần bảo dưỡng ô tô, xe tải Suzuki chính hãng ? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng thường xuyên hỏi thì dưới đây là một số lý do mà Suzuki Việt Nam cũng như Suzuki Song Hào – Đại lý 3S Suzuki chính hãng tại An Giang muốn thông tin đến quý khách như sau:

  • Đảm bảo quyền lợi bảo hành: Không chỉ riêng Suzuki mà nhiều hãng xe đều yêu cầu khách hàng bảo dưỡng ô tô, xe tải chính hãng để đảm bảo quyền lợi bảo hành đền bù, xử lý thiệt hại hoặc hỗ trợ một phần chi phí khi có các hư hỏng không mong muốn xảy ra.
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa: Việc kiểm tra, bảo dưỡng ô tô, xe tải Suzuki chính hãng thường xuyên sẽ giúp chủ xe phát hiện sớm, xử lý sớm các lỗi nhỏ tránh trở thành vấn đề lớn và thiệt hại nhiều hơn.
  • Nâng cao độ bền bỉ và tuổi thọ: Kiểm tra và bảo dưỡng ô tô Suzuki chính hãng thường xuyên, đúng định kỳ giúp khắc phục và điều chỉnh giúp các tính năng, chi tiết xe hoạt động đúng cách từ đó nâng cao độ bền bỉ và tuổi thọ.
  • Đảm bảo an toàn khi sử dụng xe: Quá trình bảo dưỡng chính hãng ô tô, xe tải Suzuki đều được kiểm tra thường xuyên hệ thông lái, phanh và nhiều chi tiết khác. Điều này giúp các tính năng vận hành chính xác, hệ thông phanh lái phản ứng tốt và an toàn cho người dùng.
  • Tâm lý thoải mái khi lái xe: Việc bảo dưỡng chính hãng thường xuyên, đúng quy trình tạo nên tâm lý thoải mái, vững vàng lái xe, và xử lý tình huống tốt hơn.
  • Tăng giá trị khi lên đời hoặc bán lại xe: Có một lịch sử hãng rõ ràng vừa đáng tin cậy, vừa giúp xe của bạn dễ dàng giữ được giá trị cao để lên đời xe mới hoặc bán lại xe có giá tốt hơn.

Khi nào cần bảo dưỡng ô tô Suzuki

khi-nao-can-bao-duong-o-to-suzuki

Khi nào cần kiểm tra, bảo dưỡng ô tô Suzuki ?

Thời điểm bảo dưỡng ô tô, xe tải tùy thuộc vào từng dòng xe và hãng xe khác nhau. Tuy nhiên dưới đây là những trường hợp mà quý khách hàng cần lưu ý và đưa xe đến showroom ô tô chính hãng ngay lập tức như sau:

  • Khi đến hạng bảo dưỡng theo quy định của hãng: Như thời gian, số KM đã đi ví dụ như đối với ô tô, xe tải Suzuki là các mốc như 1000 km, 7500 km,… thì quý khách hàng nên mang xe đến showroom chính hãng kiểm tra toàn diện và bảo dưỡng đúng quy trình.
  • Xuất hiện tiếng ồn lạ, mùi khó chịu hay rung lắc bất thường: Nếu chưa đến hạng bảo dưỡng định kỳ mà xe xuất hiện các biểu hiện như tiếng ồn lạ, mùi khó chịu hay rung lắc bất thường lúc này nên mang đến showroom ô tô, xe tải Suzuki gần nhất.
  • Khi thường xuyên sử dụng xe trong điều kiện thời tiết xấu, ngập lụt: Thời tiết Việt Nam đặc biệt là ở các tỉnh miền Trung rất hay xuất hiện những cơn lũ lớn thường gây ra nhiều thiệt hại lớn về người và tài sản như ô tô, xe tải thì cũng cần đưa đến hãng kiểm tra chi tiết hoặc là các điều kiện nước ngập mặn, gần biển,…. cũng nên kiểm tra thường xuyên chi tiết xe.

Lịch bảo dưỡng Suzuki XL7, Suzuki Eritga, xe tải Suzuki

Lịch bảo dưỡng ô tô, xe tải Suzuki chính hãng có sự khác biệt so với nhiều hãng ô tô, xe tải hiện nay tại Việt Nam. Cụ thể, lịch bảo dưỡng định kỳ của các hãng khác thường xe sau 5.000km cộng dồn từ lần bảo dưỡng trước đó thì đối với hãng Suzuki thì con số này thay đổi thành 7.500km.

  • Sau 1.000 km hoặc 1 tháng đầu tiên (Miễn phí tiền công bảo dưỡng)
  • Sau 7.500 km hoặc 6 tháng đầu tiên
  • Sau 15.000 km hoặc 12 tháng đầu tiên
  • Kiểm tra lần thứ tư trở đi: Sáu (06) tháng + 7.500km từ lần bảo dưỡng gần nhất (22.500km, 30.0000km, 37.500km,….)

Lịch bảo dưỡng ô tô Suzuki XL7, Suzuki Ertiga, Suzuki Carry Pro mới nhất 2024:

lich-bao-duong-suzuki-chi-tiet

  • Thời gian bảo dưỡng tùy theo vận hành xe của khách hàng và tùy điều kiện nào đến trước.

Chi tiết vật tư, phụ tùng từng mốc bảo dưỡng ô tô Suzuki ?

Dưới đây là chi tiết một số loại vật tư, phụ tùng mà Suzuki Việt Nam khuyến khích thay thế sau chính xác số km đã đi:

  • Thay nhớt động cơ sau mỗi 7.500 km hoặc 6 tháng sử dụng.
  • Theo khuyến cáo, cứ 2 lần thay nhớt thì cần bạn cần thay một lọc nhớt hoặc sau 7.000 -14.000 km thì thay lọc nhớt 1 lần.
  • Thay bugi sau mỗi 45.000 km hoặc 3 năm sử dụng.
  • Thay nước làm mát động cơ sau mỗi 45.000 km hoặc sau 3 năm.
  • Thay dầu phanh sau 30.000 km hoặc sau 2 năm.
  • Thay nhớt hộp số sau 60.000 km sử dụng.
  • Thay đai dẫn động động cơ sau 37.000 km hoặc sau 30 tháng.

Bảng giá phụ tùng bảo dưỡng Suzuki chính hãng

bang-gia-dau-nhot-phu-tung-o-to-suzuki

Bảng giá phụ tùng bảo dưỡng

Model: JIMNY

­­­­STT Mã số Tên Giá bán lẻ (VAT)
1 16510-82703-000 Lọc nhớt 217,800
2 13780-78R00-000 Lọc gió 450,890
3 09482-00618-000 Bugi 171,600
4 17521-78R00-000 Dây đai bơm nước 237,820
5 95860-59S00-000 Lọc gió máy lạnh 302,610

Model: SWIFT

­­­­STT Mã số Tên Giá bán lẻ (VAT)
1 16510-84M00-000 Lọc nhớt 125,400
2 13780-81PA0-000 Lọc gió 419,100
3 09482-00648-000 Bugi 88,000
4 17521-52R30-000 Dây đai bơm nước 182,600
5 95861-81P00-000 Lọc gió máy lạnh 325,600

 

Model: ERTIGA, XL7

­­STT Mã số Tên Giá bán lẻ (VAT)
1 16510-61J00-000 Lọc nhớt 89,100
2 13780-73R00-000 Lọc gió 319,000
3 17521-73R00-000 Dây đai bơm nước 213,400
4 95850-73R00-000 Lọc gió máy lạnh 308,000

 

Model: CIAZ

­­­­­­STT Mã số Tên Giá bán lẻ (VAT)
1 16510-58M00-000 Lọc nhớt 223,300
2 13780-58M00-000 Lọc gió 244,200
3 09482-00648-000 Bugi 88,000
4 17521-58M00-000 Dây đai bơm nước 234,300
5 95850-79P00-000 Lọc gió máy lạnh 295,900

 

Model: CELERIO

­­­­­­­­­­STT Mã số Tên Giá bán lẻ (VAT)
1 16510-84M00-000 Lọc nhớt 125,400
2 13780B76M00N000 Lọc gió 347,600
3 09482-00L09-000 Bugi 166,100
4 17521-58M00-000 Dây đai bơm nước 234,300
5 74125-84M10-000 Lọc gió máy lạnh 397,100

Model: CARRY PRO

­­­­­­­­­­­­STT Mã số Tên Giá bán lẻ (VAT)
1 16510-61J00-000 Lọc nhớt 89,100
2 13780-52S00-000 Lọc gió 309,100
3 09482B00L10N000 Bugi 78,100
4 17521-52S00-000 Dây đai bơm nước 134,200

Model: CARRY TRUCK, BLIND VAN

­­­­­­­­­­­­­­STT Mã số Tên Giá bán lẻ (VAT)
1 16510-77500L000 Lọc nhớt 127,600
2 13780-79201V000 Lọc gió 173,800
3 09482B00799N000 Bugi 51,700
4 17521-78820-000 Dây đai bơm nước 167,200
5 12761-78400-000 Dây đai cam 497,200

BẢNG GIÁ DẦU NHỚT VÀ HÓA CHẤT

­­STT Mã số Tên Giá bán lẻ (VAT)
1 99000-44100V040 Dầu động cơ

API: SJ

SAE: 10W40

447,700
2 99000-44200V040 Dầu động cơ tổng hợp

API: SM

SAE: 5W30

515,900
3 99000-DRUM4V040 Dầu động cơ

API: SJ

SAE: 10W-40

21,509,400
4 99000-CL255V0MS Nước làm mát

L255MS (4L)

464,200
5 99000-GCL150V100 Dầu phanh GC1500AA (1L) 352,000
6 99000-22B28-017 Dầu hộp số tự động (AW-1) 396,000
7 99000-22B00-000 Dầu hộp số (ATF-3317) 260,700
8 99000-22B63-046 Dầu hộp số CVT 990,000
9 99000-0W771V100 Nước rửa kính (1L) 59,400
10 99000-44018VGL4 Dầu hộp số GL4 18L

SAE: 90

2,407,900
11 99000-44018VGL5D Dầu cầu sau GL5 18L

SAE: 90

2,451,460

Chi phí bảo dưỡng Suzuki chính hãng dành cho ô tô Suzuki là bao nhiêu ?

Tùy vào dòng xe và loại xe ô tô hay xe tải Suzuki thì sẽ có những phát sinh chi phí và giá thành bảo dưỡng khác nhau. Tuy nhiên hiện tại giá thành bảo dưỡng ô tô Suzuki cũng như bảo dưỡng Suzuki xe tải đang được đánh giá là vô cùng bình dân cho người dùng.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH XE Ô TÔ SUZUKI

ĐIỀU 1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO XE MỚI

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki (sau đây gọi là “Việt Nam Suzuki”) cam kết bảo hành cho xe mới do Suzuki sản xuất, phân phối với điều kiện xe còn thời hạn bảo hành và được sử dụng trong điều kiện bình thường. Nếu vật liệu hoặc các bộ phận lắp ráp trên xe hư hỏng mà nguyên nhân được xác nhận lỗi do quá trình sản xuất thì xe của khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí theo Chính sách Bảo hành này (sau đây gọi là “sửa chữa bảo hành”).Việc sửa chữa bảo hành xe được thực hiện bằng cách thay thế hoặc sửa chữa bộ phận cần thay thế tại các nhà phân phối xe ô tô Suzuki được Việt Nam Suzuki chỉ định (sau đây gọi là “Đại Lý Suzuki”).Các bộ phận đã sửa chữa bảo hành cho khách hàng sau đó sẽ trở thành tài sản của Việt Nam Suzuki.

(*) Chính sách bảo hành loại trừ áp dụng với các hư hỏng do xe không thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo chế độ bảo hành khuyến nghị.

Giải thích bổ sung

  • Chi tiết, vật tư hao mòn theo thời gian không thuộc hạng mục được bảo hành.
  • Chi tiết, phụ kiện, phụ tùng không phải do Việt Nam Suzuki lắp đặt theo xe tại thời điểm xuất xưởng mà được lắp đặt thêm sau đó thì chi tiết, phụ kiện, phụ tùng đó và các hư hỏng phát sinh không thuộc hạng mục được bảo hành.
  • Đại Lý Suzuki sẽ đánh giá và thực hiện phương thức sửa chữa bảo hành xe, Quý khách hàng có thể được yêu cầu chờ đợi trong một khoảng thời gian nhất định, kính mong sự hợp tác và giúp đỡ từ Quý khách hàng.

ĐIỀU 2. PHƯƠNG THỨC NHẬN SỬA CHỮA BẢO HÀNH XE

Trường hợp xe cần sửa chữa bảo hành, Quý khách hàng vui lòng mang xe đến bất kỳ Đại Lý Suzuki tại Việt Nam, xuất trình sổ bảo hành và yêu cầu sửa chữa bảo hành xe. Vui lòng lưu ý rằng, Việt Nam Suzuki sẽ không tiếp nhận xe sửa chữa bảo hành nếu Quý khách hàng không xuất trình được bản gốc sổ bảo hành.

ĐIỀU 3. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Hạng mục Thời gian bảo hành Đối tượng bảo hành
Bảo hành thông thường 3 năm hoặc 100.000km kể từ ngày giao xe mới, tùy điều kiện nào tới trước Tất cả bộ phận ngoại trừ:

– Các bộ phận tiêu hao và dầu mỡ

– Các bộ phận thuộc “Bảo hành khác”

– Các bộ phận thuộc “Bảo hành đặc biệt”

 

Bảo hành đặc biệt 5 năm hoặc 150.000km kể từ ngày giao xe mới, tùy điều kiện nào tới trước Một số bộ phận được chỉ định gồm:

Động cơ, Hộp số trên các dòng xe sau:

– Suzuki Ertiga

– Suzuki XL7

– Suzuki Ciaz

– Suzuki Swift

5 năm hoặc 100.000km kể từ ngày giao xe mới, tùy điều kiện nào tới trước Một số bộ phận thuộc cơ chế Hybrid được chỉ định trên xe gồm: ISG, Inverter/Converter, Hộp điều khiển nguồn điện PIN Lithium-ion, PIN Lithium-ion (loại trừ XL7 Hybrid)
8 năm hoặc 160.000km kể từ ngày giao xe mới, tùy điều kiện nào tới trước PIN Lithium-ion (XL7 Hybrid)
01 năm hoặc 20.000km kể từ ngày giao xe mới, tùy điều kiện nào tới trước Một số bộ phận được Việt Nam Suzuki chỉ định như:

– Bình ắc-quy

Bảo hành khác Một số bộ phận được liệt kê dưới đây có tiêu chuẩn bảo hành và thực hiện riêng bởi nhà cung cấp đó như:

– Các bộ phận / thiết bị được lắp đặt tại Đại lý Suzuki

– Các bộ phận, thiết bị âm thanh, camera

Vui lòng kiểm tra và tham khảo ý kiến​​của Đại lý Suzuki nơi Quý khách mua xe.

ĐIỀU 4. ĐIỀU KHOẢN XE ĐƯỢC HƯỞNG BẢO HÀNH.

Xe được hưởng bảo hành khi xác định được xe đã kiểm tra và bảo dưỡng theo quy định của Việt Nam Suzuki, đồng thời xe đã được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách theo Sách Hướng Dẫn Sử Dụng. Vì vậy, Quý khách hàng cần thực hiện đủ các mục dưới đây và lưu ý rằng việc sửa chữa bảo hành có thể bị từ chối nếu xe không tuân thủ các hạng mục này.

  1. Sử dụng và bảo quản xe đúng cách theo Sách Hướng Dẫn Sử Dụng.
  2. Kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ theo quy định của Việt Nam Suzuki.
  3. Lưu giữ, xuất trình các phiếu kiểm tra định kỳ ghi nhận chi tiết hạng mục đã kiểm tra, kết quả bảo dưỡng định kỳ, cũng như các giấy tờ liên quan.
  4. Định kỳ thay thế các bộ phận, chi tiết quy định trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng cũng như dùng đúng loại dầu nhớt được khuyến nghị.

ĐIỀU 5. CÁC HẠNG MỤC KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.

5.1 Chế độ sửa chữa bảo hành không được áp dụng đối với các hiện tượng không được xem là lỗi của nhà sản xuất như sau:

  1. Các hiện tượng xảy ra do hao mòn thông thường hoặc thay đổi theo thời gian (bộ phận bị hao mòn tự nhiên, dầu nhớt bị hao hụt và xuống cấp, sự phai màu của nội thất, đồ nhựa, bề mặt sơn, lớp mạ, v.v.).
  2. Các hiện tượng thuộc về cảm quan và không ảnh hướng đến chất lượng, tính năng của xe (độ rung, tiếng ồn, cảm giác vận hành, dầu thừa, thấm dầu, v.v.).

Giải thích bổ sung

Vì xe hơi là một cỗ máy chuyển động nên xe tạo ra một lượng tiếng ồn và độ rung đáng kể khi vận hành. Tất nhiên, một số âm thanh và độ rung có thể gây ra khi xe có tình trạng bất thường, nhưng cũng có những âm thanh và độ rung khác xảy ra khi xe đang hoạt động bình thường mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc tính năng của xe. Ví dụ: khi người lái xe đạp phanh thì xe sẽ xuất hiện âm thanh (thường được gọi là tiếng phanh xe); điều này không gây ra bất kỳ vấn đề nào về tính năng mà là hiện tượng bình thường do ma sát của má phanh và đĩa phanh. Ngoài ra, việc thấm dầu xung quanh phớt dầu và vòng đệm là hiện tượng bình thường khi dầu chỉ lan ra ở một mức nhất định mà không lan rộng thêm nữa. Xin lưu ý rằng các hiện tượng như vậy không ảnh hưởng đến chất lượng và tính năng của xe nên không thuộc hạng mục được sửa chữa bảo hành.

Quý khách vui lòng liên hệ với Đại Lý Suzuki gần nhất để được kiểm tra xe nếu có nghi ngờ liên quan đến chất lượng và tính năng của xe.

5.2.   Các hư hỏng gây ra do yếu tố bên ngoài và không được xem là lỗi của nhà sản xuất như sau.

  1. Các hư hỏng gây ra do các yếu tố bên ngoài như bồ hóng, hóa chất, chất thải động vật, mưa axit, nước biển, đá văng, bột sắt bám, xâm nhập mặn, thủy kích và tro núi lửa, v.v..
  2. Các hư hỏng do thiên tai như bão, lũ lụt, động đất, hỏa hoạn, tai nạn giao thông, v.v..

5.3.   Các hư hỏng do kiểm tra, bảo dưỡng, sử dụng xe không đúng cách hoặc do phụ tùng không phải do Việt Nam Suzuki lắp đặt gây ra sẽ không được sửa chữa bảo hành bao gồm:

  1. Các hư hỏng xảy ra do không kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo quy định của Việt Nam Suzuki và Sách Hướng Dẫn Sử Dụng.
  2. Các hư hỏng xảy ra do tiếp tục sử dụng xe khi đang hư hỏng dẫn đến xe bị hư hại nặng hơn.
  3. Các hư hỏng xảy ra do thiếu sót hoặc sai sót trong quá trình tự bảo trì, bảo dưỡng của Khách hàng.
  4. Các hư hỏng do thợ bên ngoài lắp đặt, thay thế linh kiện, phụ kiện, phụ tùng của xe gây ra (không phải do Đại lý Suzuki thực hiện)..
  5. Các hư hỏng xảy ra do Quý Khách hàng không sử dụng phụ tùng chính hãng của Suzuki (vật tư tiêu hao, linh kiện, phụ tùng thay thế định kỳ).
  6. Các hư hỏng xảy ra do tự ý cải tạo, thay đổi thiết kế, thêm bớt hoặc lắp đặt thêm các chi tiết, phụ kiện, phụ tùng khác không được sự chấp thuận của Việt Nam Suzuki.
  7. Các hư hỏng xảy ra khi sử dụng xe sai quy cách theo Sách Hướng Dẫn Sử Dụng, lâu ngày không sử dụng xe, sử dụng xe vượt quá giới hạn so với thông số kỹ thuật của xe (đua xe, đẩy vòng tua máy lên quá cao, trọng tải vượt mức cho phép của xe, tốc độ vượt mức cao nhất, v.v.).

5.4.   Thay đổi đồng hồ đo quãng đường đi.

Khách hàng tự ý thay thế đồng hồ đo quãng đường đi hoặc các chi tiết liên quan mà không phải do Đại Lý Suzuki thực hiện khiến không thể xác minh hoặc có nghi ngờ về số ki- lô-mét (km) thực tế của xe để xác định xe còn trong điều kiện bảo hành hay không.

5.5.   Ngoài việc sửa chữa bảo hành, Việt Nam Suzuki sẽ không chi trả cho các loại chi phí sau:

  1. Chi phí thay thế bổ sung các loại phụ tùng hao mòn như dầu mỡ, nhớt, v.v.
  2. Chi phí kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ và thay thế phụ tùng định kỳ theo quy định của pháp luật cũng như của Việt Nam Suzuki.
  3. Tổn thất xảy ra do không thể sử dụng xe (Ví dụ: phí điện thoại, phí taxi, phí thuê xe, phí cứu hộ xe, phí ăn ở, phí vận chuyển, phí bồi thường nghỉ phép, phí bồi thường hàng hóa, phí bồi thường tổn thất hoạt động kinh doanh, v.v.).
  4. Chi phí sửa chữa bên ngoài Đại Lý Suzuki.

ĐIỀU 6. HIỆU LỰC BẢO HÀNH.

Chế độ bảo hành này có hiệu lực áp dụng cho xe kể từ khi Đại Lý Suzuki điền đầy đủ thông tin cần thiết để đăng ký bảo hành (bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số đăng ký xe, tên Đại Lý Suzuki trên phiếu bảo hành và đóng dấu). (*) Phiếu bảo hành sẽ không hợp lệ nếu thông tin không được điền hoặc nếu có hạng mục nhập sai.

ĐIỀU 7. TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH MẤT HIỆU LỰC.

Chế độ bảo hành áp dụng cho xe sẽ hết hiệu lực khi thời hạn bảo hành quy định tại Điều 3 kết thúc. Ngoài ra, ngay cả khi xe còn hạn bảo hành nhưng chế độ bảo hành sẽ mất hiệu lực nếu người sử dụng xe không phải là chủ xe đăng ký thông tin trong Sổ Bảo Hành (ví dụ: xe chuyển nhượng hoặc xe chuyển ra khỏi Việt Nam).

ĐIỀU 8. THAY ĐỔI THÔNG TIN SỔ BẢO HÀNH.

Trường hợp khách hàng muốn thay đổi thông tin đã đăng ký bảo hành, vui lòng liên hệ Đại Lý Suzuki gần nhất để làm thủ tục thay đổi thông tin trên Sổ Bảo Hành.

ĐIỀU 9. KẾ THỪA QUYỀN BẢO HÀNH XE.

Nếu Quý khách mua xe đã qua sử dụng và còn thời hạn bảo hành của Suzuki, Quý khách vui lòng mang Sổ Bảo Hành và xe đến Đại Lý Suzuki làm thủ tục cập nhật thông tin để kế thừa quyền hưởng bảo hành xe với điều kiện sau:

  • Xe vẫn còn thời hạn bảo hành của Suzuki.
  • Xe có đầy đủ lịch sử bảo trì, bảo dưỡng.
  • Sau khi Đại Lý Suzuki tiến hành các bước kiểm tra cần thiết (có tính phí), Đại Lý Suzuki sẽ làm thủ tục cập nhật thông tin bảo hành cho Qúy khách (thông tin cần thiết và đóng dấu xác nhận bảo hành đã được kế thừa).

Giải thích bổ sung

Chế độ bảo hành đối với xe cụ thể chỉ có hiệu lực dành cho khách hàng có tên trên Sổ Bảo Hành. Vì vậy, khi có sự thay đổi chủ sở hữu xe Quý khách cần thiết làm thủ tục kế thừa thời hạn bảo hành còn lại.

Khi làm thủ tục kế thừa bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu kiểm tra xe (có tính phí) để xác nhận xe có đủ điều kiện được bảo hành hay không (ví dụ: xe có hư hỏng nặng do tai nạn xe, v.v..). Trong quá trình kiểm tra, nếu có phát hiện xe có hư hỏng hoặc cần sửa chữa thì sẽ không được tính là sửa chữa bảo hành; mọi phí tổn sẽ do khách hàng chi trả. Ngoài ra, xin lưu ý rằng, Việt Nam Suzuki có thể từ chối kế thừa bảo hành dựa trên kết quả kiểm tra này.

ĐIỀU 10. CẤP LẠI SỔ BẢO HÀNH.

Nếu khách hàng làm mất hoặc hư hỏng Sổ Bảo Hành, chúng tôi sẽ cấp lại Sổ Bảo Hành (có tính phí) cho xe còn thời hạn bảo hành sau khi đã xác nhận đầy đủ thông tin. Quý khách vui lòng liên hệ Đại Lý Suzuki nơi Quý khách đã mua xe (đối với khách hàng kế thừa bảo hành muốn cấp lại Sổ Bảo Hành vui lòng đến Đại Lý làm thủ tục kế thừa bảo hành) để được hướng dẫn.

Tuy nhiên, Việt Nam Suzuki có thể từ chối cấp lại Sổ Bảo Hành nếu chúng tôi xác nhận rằng khách hàng yêu cầu cấp lại Sổ Bảo Hành không phải là chủ nhân của Sổ Bảo Hành cũ, hoặc khách không được cấp Sổ Bảo Hành ngay từ đầu, hoặc xe không thể tra rõ lịch sử bảo dưỡng xe.

ĐIỀU 11. CÁC YÊU CẦU LIÊN QUAN ĐẾN TRIỆU HỒI XE

Trường hợp một mẫu xe cụ thể được sản xuất trong một khoảng thời gian cụ thể có khả năng xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng bình thường, dựa trên quy định của pháp luật cũng như quyết định và trách nhiệm của Việt Nam Suzuki, chúng tôi có thể tiến hành triệu hồi xe (tách biệt với chế độ bảo hành thông thường). Nếu xe của Quý khách không may thuộc diện triệu hồi, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ Quý khách. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này nhưng chúng tôi hy vọng Quý khách hợp tác trong việc triệu hồi nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và xã hội.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách dựa trên thông tin Quý khách đã đăng ký bảo hành. Vì vậy, nếu Quý khách thay đổi thông tin (địa chỉ, liên hệ…) vui lòng làm thủ tục cập nhật thông tin. Nếu Quý khách không cập nhật thông tin có thể sẽ không nhận được các thông báo quan trọng như triệu hồi xe.

ĐIỀU 12. NỘI DUNG KHÁC.

Sổ Bảo Hành là cam kết sửa chữa miễn phí trong thời hạn bảo hành khi khách hàng đạt đủ các điều kiện quy định. Do đó, về nguyên tắc, việc sửa chữa các hư hỏng sau khi hết hạn bảo hành sẽ tính phí.

Tuy nhiên, nếu hư hỏng xảy ra không phải do hao mòn tự nhiên hoặc thay đổi theo thời gian, mà được xác định là trách nhiệm của Việt Nam Suzuki thì chúng tôi sẽ sửa chữa với mức chi phí phù hợp tùy theo mức độ trách nhiệm của Việt Nam Suzuki. Quý khách vui lòng liên hệ với Đại Lý Suzuki để biết thêm chi tiết.

PHỤ LỤC KHÁC

Bộ phận bảo hành đặc biệt

Động cơ Đầu xi lanh, nắp đầu xi lanh, khối xi lanh, các te nhớt, các bộ phận chính của cơ cấu phối khí, trục khuỷu, thanh truyền, pít-tông, bánh đà, bơm dầu, v.v.
Hộp số Biến mô, vỏ hộp số, các bộ phận chính bên trong hộp số, bộ thân van của hộp số tự động, v.v.
Cơ chế Hybrid Bộ Pin Lithium & Bộ ISG (máy phát tích hợp khởi động)

※Vòng chặn, vòng ron, phớt dầu, vòng đệm, vòng bi, bu lông các te động cơ, nắp nhớt động cơ, các tấm chắn không có chức năng quan trọng, các bu lông và đai ốc sẽ được bảo hành thông thường.

Bộ phận tiêu hao

Bộ phận tiêu hao Lọc gió, lọc nhớt, lọc xăng, bu-gi, chổi than, bóng đèn (không bao gồm đèn LED và HID), cầu chì, đĩa ly hợp, má phanh, dây đai truyền động (dây đai quạt), lốp xe, chụp cao su, bộ dây điện, cần gạt nước, v.v. và các bộ phận tương tự.

※Các bộ phận được thay thế trong quá trình kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ không thuộc đối tượng bảo hành.

 

Dầu mỡ

Dầu mỡ Dầu động cơ, dầu hộp số, dầu AT, dầu CVT, dầu cầu, dầu vi sai, dầu phanh, dầu ly hợp, dầu trợ lực lái, mỡ bôi trơn, nước làm mát, dung dịch ắc quy, nước rửa kính ô tô, gas điều hòa, xăng, dầu diesel, dầu bôi trơn và các sản phẩm tương tự.

※Các bộ phận được thay thế trong quá trình kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ không thuộc đối tượng bảo hành.

BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

Vì sự an toàn của Quý khách cũng như duy trì hiệu lực chế độ bảo hành cho xe, việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ là rất cần thiết.

(*) Các hư hỏng do không thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo quy định của Việt Nam Suzuki sẽ không được sửa chữa bảo hành theo chế độ.

(*) Các khoảng thời gian kiểm tra, bảo dưỡng xe được Việt Nam Suzuki quy định như sau:

  1. Kiểm tra lần đầu: Một (01) tháng sau khi mua xe mới, hoặc quãng đường đi được 1.000km tùy thuộc điều kiện nào đến trước (Miễn phí nhân công bảo dưỡng).
  2. Kiểm tra lần hai: Sáu (06) tháng sau khi mua xe mới, hoặc quãng đường đi được 7.500km tùy thuộc điều kiện nào đến trước.
  3. Kiểm tra lần ba: Mười hai (12) tháng sau khi mua xe mới, hoặc quãng đường đi được 15.000km tùy thuộc điều kiện nào đến trước.
  4. Kiểm tra lần thứ tư trở đi: Sáu (06) tháng kể từ lần kiểm tra cuối cùng, hoặc quãng đường đi được mỗi 7.500km tùy thuộc điều kiện nào đến trước.

01 năm hoặc 20.000km kể từ ngày đăng ký xe mới, tùy điều kiện nào tới trước

Bảo dưỡng Suzuki chính hãng ở đâu ?

suzuki-an-giang-dai-ly-3s-suzuki-song-hao

Đại lý Suzuki Song Hào tại An Giang là một trong những đại lý chính hãng 3S của Suzuki tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ bán hàng, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa, cũng như cung cấp phụ tùng chính hãng. Đây là nơi bạn có thể tin tưởng để bảo dưỡng ô tô và xe tải Suzuki của mình.

Dưới đây là thông tin chi tiết về đại lý Suzuki Song Hào tại An Giang:

Bảo dưỡng Suzuki tại Đại lý Suzuki An Giang – Suzuki Song Hào

  • Đại lý Suzuki Song Hào An Giang – Đại lý 3S chính hãng của Suzuki Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 20/04 – 20/3A Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Quý, Tp. Long Xuyên, An Giang.
  • Định vị GG map: https://goo.gl/maps/QMsZvqDGjW16wHd4A
  • Hotline Suzuki An Giang: 0938.244.772.

  • Website: https://suzukiangiang.com.vn/

Dịch vụ cung cấp tại Suzuki Song Hào:

  1. Bán hàng: Cung cấp các dòng xe Suzuki mới nhất.
  2. Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính hãng để thực hiện các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn của Suzuki.
  3. Phụ tùng chính hãng: Cung cấp và thay thế các phụ tùng chính hãng Suzuki, đảm bảo chất lượng và độ bền cho xe của bạn.

Lợi ích khi bảo dưỡng tại đại lý 3S chính hãng:

  • Chất lượng dịch vụ đảm bảo: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và sử dụng thiết bị, công cụ hiện đại.
  • Phụ tùng chính hãng: Sử dụng phụ tùng chính hãng giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo hiệu suất của xe.
  • Chế độ bảo hành tốt: Được hưởng các chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất từ nhà sản xuất.

nhan-vien-ky-thuat-tan-tam-tai-suzuki-an-giang

phu-tung-chinh-hang-suzuki-carry-pro-750kg Phụ tùng chính hãng Suzuki

Quý khách hàng nên gọi điện trước để đặt lịch hẹn bảo dưỡng và xác nhận các dịch vụ mà bạn muốn thực hiện. Điều này giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng xe của bạn được chăm sóc đúng theo yêu cầu.

Đặt lịch bảo dưỡng Suzuki chính hãng như thế nào ?

Thông thường quy trình bảo dưỡng xe ô tô sẽ gồm các bước sau:

Bước 1: Khách hàng đặt lịch hẹn qua hotline, website, fanpage , zalo oa

Bước 2: Khách hàng đưa xe đến trung tâm bảo dưỡng theo đúng lịch hẹn

Bước 3: Trung tâm bảo dưỡng tiếp nhận và kiểm tra xe

Bước 4: Trung tâm bảo dưỡng thông báo đến khách hàng các hạng mục cần bảo dưỡng hay sửa chữa (nếu có), báo giá chi tiết các hạng mục

Bước 5: Trung tâm bảo dưỡng tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa (nếu có), vệ sinh xe…

Bước 6: Trả xe, khách hàng kiểm tra và nhận xe

———————
𝐒𝐮𝐳𝐮𝐤𝐢 𝐒𝐨𝐧𝐠 𝐇𝐚̀𝐨 – 𝐒𝐮𝐳𝐮𝐤𝐢 𝐀𝐧 𝐆𝐢𝐚𝐧𝐠
Hotline kinh doanh/zalo : 0938.244.772.
Hotline tư vấn về dịch vụ, phụ tùng : 0917.956.208