4.6/5 (11 bình chọn)

Suzuki Song Hào An Giang cùng Việt Nam Suzuki triển khai chương trình miễn phí kiểm tra xe Suzuki 2024 và giảm đến 20% giá trị dầu, nhớt cho các xe Suzuki đủ điều kiện tham gia chương trình đến hết ngày 31/08/2024.

mien-phi-kiem-tra-xe-suzuki-tai-suzuki-an-giang

Ưu đãi dịch vụ Suzuki miễn phí kiểm tra xe

Nhằm Tri ân khách hàng và mang đến những trải nghiệm dịch vụ tận tâm, Việt Nam Suzuki triển khai chương trình Miễn Phí Kiểm tra xe Suzuki miễn phí đối với Khách hàng sử dụng xe ô tô Suzuki, đồng thời giảm giá đối với các loại dầu nhớt động cơ.

Cụ thể như sau:

  • Giảm 20% giá dầu nhớt động cơ cho Khách hàng sử dụng xe ô tô Suzuki thực hiện thay nhớt tại Đại lý chính hãng.
  • Miễn phí công kiểm tra dành cho Khách hàng sử dụng xe ô tô Suzuki trên 03 năm tính theo ngày mua xe.
  • Thời gian chương trình: Từ ngày 26/07/2024 đến hết 31/08/2024.

uu-dai-bao-duong-xe-suzuki-thang-8-2024

Ngoài ra tại đại lý Suzuki Song Hào cũng áp dụng song song chương trình như sau:

📌𝐌𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐏𝐡𝐢́ công kiểm tra các dòng xe (*)
📌 𝐓𝐚̣̆𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝟓𝟎𝟎𝐤 miễn thường bảo hiểm thân vỏ.
📌𝐕𝐞̣̂ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚́𝐲 khi có hóa đơn dịch vụ trên 5 triệu đồng.
📌 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝟐𝟎% giá dầu nhớt động cơ cho Khách hàng sử dung xe ô tô Suzuki thực hiện thay nhớt tại Đại lý chính hãng
📌 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝟐𝟎% các dịch vụ vệ phủ gầm, vệ sinh khoang máy, vệ sinh dàn lạnh, vệ sinh kim phun, vệ sinh buồng đốt, vệ sinh nội thất.
📌 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝟏𝟓% dịch vụ đồng sơn không bảo hiểm.
📌 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝟏𝟎% gói bảo dưỡng.

Để nâng cao sự hài lòng Khách hàng, Chúng tôi đặt chất lượng phục vụ dịch vụ lên hàng đầu. Xe của Quý Khách sẽ được tiếp nhận, tư vấn tận tình bởi đội ngũ Cố vấn dịch vụ được đào tạo chuyên sâu và sẽ được kiểm tra, sửa chữa bởi đội ngũ Kỹ Thuật Viên lành nghề theo tiêu chuẩn chất lượng của Suzuki Nhật Bản. Ngoài ra, với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị tiện nghi, chúng tôi tự hào sẽ đem đến trải nghiệm toàn diện cho Quý Khách hàng khi tham gia chương trình.

Qua chương trình này, Việt Nam Suzuki mong muốn có thể cung cấp dịch vụ chất lượng cao tới Khách hàng có nhu cầu kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa xe mà không phải bận tâm về chi phí thông qua hệ thống Đại lý chính hãng trên toàn Quốc. Từ đó, không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn giúp chiếc xe có thể tiếp tục hoạt động bền bỉ, hiệu quả hơn theo thời gian.

Dưới đây là thông tin chi tiết về đại lý Suzuki Song Hào tại An Giang:

Bảo dưỡng Suzuki tại Đại lý Suzuki Song Hào An Giang

  • Đại lý Suzuki Song Hào An Giang – Đại lý 3S chính hãng của Suzuki Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 20/04 – 20/3A Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Quý, Tp. Long Xuyên, An Giang.
  • Định vị GG map: https://goo.gl/maps/QMsZvqDGjW16wHd4A
  • Số điện thoại: 0938.244.772.
  • Website: https://suzukiangiang.com.vn/

Dịch vụ cung cấp tại Suzuki Song Hào:

  1. Bán hàng: Cung cấp các dòng xe Suzuki mới nhất.
  2. Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính hãng để thực hiện các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn của Suzuki.
  3. Phụ tùng chính hãng: Cung cấp và thay thế các phụ tùng chính hãng Suzuki, đảm bảo chất lượng và độ bền cho xe của bạn.

Lợi ích khi bảo dưỡng tại đại lý 3S chính hãng:

  • Chất lượng dịch vụ đảm bảo: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và sử dụng thiết bị, công cụ hiện đại.
  • Phụ tùng chính hãng: Sử dụng phụ tùng chính hãng giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo hiệu suất của xe.
  • Chế độ bảo hành tốt: Được hưởng các chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất từ nhà sản xuất.

Quý khách hàng nên gọi điện trước để đặt lịch hẹn bảo dưỡng và xác nhận các dịch vụ mà bạn muốn thực hiện. Điều này giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng xe của bạn được chăm sóc đúng theo yêu cầu.

Đặt lịch bảo dưỡng Suzuki chính hãng như thế nào ?

Thông thường quy trình bảo dưỡng xe ô tô sẽ gồm các bước sau:

Bước 1: Khách hàng đặt lịch hẹn qua hotline, websitefanpage , zalo oa

Bước 2: Khách hàng đưa xe đến trung tâm bảo dưỡng theo đúng lịch hẹn

Bước 3: Trung tâm bảo dưỡng tiếp nhận và kiểm tra xe

Bước 4: Trung tâm bảo dưỡng thông báo đến khách hàng các hạng mục cần bảo dưỡng hay sửa chữa (nếu có), báo giá chi tiết các hạng mục

Bước 5: Trung tâm bảo dưỡng tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa (nếu có), vệ sinh xe…

Bước 6: Trả xe, khách hàng kiểm tra và nhận xe